Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Khám phá tại khu nghỉ dưỡng xinh đẹp Mango Bay Resort

Bạn đang mang dự định đi du lịch Phú Quốc và đang băn khoăn không biết buộc phải chọn khách sạn nào khiến nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình. Hãy tham khảo 1 số thông tin về Mango Bay Resort dưới đây để xem, khách sạn này mang phù hợp với bạn ko nhé!

Mango Bay Resort là 1 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế ba sao nằm cạnh bãi biển Ông Lãng, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc. Nằm ngay trên bãi tắm Ông Lãng, phía Bắc của đảo Phú Quốc, Mango Bay Resort chỉ bí quyết sân bay Phú Quốc chừng 15 phút chuyển động. Con đường đi sẽ sở hữu chút khó khan cho bạn vì dọc tuyến đường về khách sạn vẫn chưa được nâng cấp cần đường xóc và hơi bụi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì đã sở hữu xe khách sạn đưa đón miễn phí cho bạn và gia đình. Tại khu vực này có mật độ khách sạn không nhiều với mục đích để bảo vệ môi trường tự nhiên tại đây, và so sánh với các khách sạn quanh đó, thì Mango Bay Resort là khu nghỉ dưỡng thông minh nhất.

mango-bay-resort-phu-quoc

Quãng đường đi lại khá vất vả nhưng lúc đến nơi, bạn vững chắc sẽ không thất vọng. mang khoảng trống khu nghỉ dưỡng bao quanh sắp 700m của bãi biển Ông Lãng cộng với 20 héc ta cây rừng lâu năm, Mango Bay Resort là mô khu nghỉ dưỡng được đánh giá là tốt nhât trong hệ thống khách sạn 3 sao. Bãi biển Ông Lãng là 1 bãi biển còn siêu nguyên sơ, ít người buộc phải còn nguyên của nó những vẻ đẹp tự dưng mà ít bãi biển nào còn lưu giữ được. Hơn thế, Mango Bay Resort còn mang 1 khoảng trống lớn rừng xanh được thuộc vào khu vực rừng bảo tồn cần cánh rừng đấy sẽ không bị xâm phạm bởi bất cứ lý do gì, đảm bảo cho Mango Bay Resort luôn mang một không gian trong lành nhất nơi đây. diện tích xanh và thoáng đãng này quả thực là một khung trời thư giãn cho những du khách lúc nghỉ dưỡng.

khach-san-noi-tieng-tai-phu-quoc-mango-bay-resort

Được xây dựng từ năm 2002, sở hữu tổng thể là 44 phòng ngủ tiện nghi và 2 siêu thị cộng mang một quán bar để chuyên dụng cho nhu cầu giải khát nhiều của khách nghỉ dưỡng tại đây. những phòng đa dạng, sang trọng, nội thất chủ đạo màu nâu có tường trắng vượt trội tạo buộc phải 1 diện tích truyền thống nhưng vẫn mang nét tiên tiến sở hữu những đồ vật trang trí và các tiện nghi. không tính ra, mỗi phòng còn được vật dụng môt phòng tắm ngoại trừ trời mang nước nóng cả ngày được tiêu dùng năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường. Mango Bay Resort còn với một doanh nghiệp món Á, 1 doanh nghiệp món Âu nằm ngay sát bãi biển mang các món ăn cực kỳ đa dạng cho các bạn lựa sắm. Khách sạn còn cung ứng tới du khách các dịch vụ bổ sung hấp dẫn như: Spa, thể thao, karaoke, phòng hội nghị hội thảo, giặt là, đổi tiền, trông trẻ, cho thuê xe đạp, liên hệ lưu niệm, đưa đón sân bay miễn phí, két sắt, wiffi miễn phí…

Đội ngũ nhân viên của Mango Bay Resort luôn hết lòng và kỹ càng sở hữu người dùng, biết phổ biến ngôn ngữ phổ biến như: Tiếng Anh, Đức, Pháp và còn biết cả tiếng Tây Ban Nha bắt buộc lượng quý khách tới với nơi đây rất đông và phổ biến về quốc tịch. Du khách nào muốn có thời gian thư giãn thật thoả thích bên gia đình hay người thân thì Mango Bay Resort chính là lựa mua tốt nhất bởi nơi đây có thể tích yên tĩnh và trong lành, bạn sẽ không bị làm phiền bởi các du khách khác hay bất cứ điều gì. Bạn thấy khách sạn này với thích hợp có kỳ nghỉ của mình không?

3 nhận xét:

  1. Quãng đường đi lại khá vất vả nhưng lúc đến nơi, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. may toi xay dung

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo một số khu nghỉ duonwg tại đây máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  3. Bãi biển Ông Lãng là 1 bãi biển còn siêu nguyên sơ
    giá máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa