Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một vài hòn đảo tuyệt đẹp ở Đông Nam Á bạn nên đặt chân đến trong năm 2016

Đông Nam Á là vùng biển đảo nổi tiếng trên thế giới có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng rộng rãi bãi biển còn hoang sơ. nếu bạn thích hợp du lịch biển đảo mà vẫn chưa mua được điểm đến để ngừng chân trong năm nay thì Koh Samui, Gili hay Karimun Jawa là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1. Koh Samui, Thái Lan

Là 1 trong những hòn đảo đông khách du lịch nhất ở Thái Lan, Koh Samui nổi danh vì những bãi biển mang làn nước trong xanh, cát trắng mịn. Do tăng trưởng du lịch phải nơi đây mang đông đảo resort, khách sạn đến bungalow sát biển đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp hầu hết tất cả dịch vụ cho du khách, làm cho Koh Samui vươn lên là điểm đến thú vị cho du khách lúc đến Thái Lan.

Ảnh: Steve Jurvetson / Flickr

>>> Xem thêm: tour du lich phu quoc

2. Phú Quốc, Việt Nam

Là hòn đảo to nhất Việt Nam, Phú Quốc lôi kéo du khách nhờ các bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và các khu rừng xanh um. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt hay đơn thuần hơn bạn mang thể thuê xe để khám phá các làng chài của người dân địa phương.

Ảnh: Hugh Derr / Flickr

3. Gili, Indonesia

Nằm không tính khơi bờ biển Lombok, quần đảo Gili phương pháp đảo Bali không xa, bao gồm ba hòn đảo Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air. Quần đảo Gili thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi cảnh vật khi không, vẻ đẹp hoang sơ cộng có hệ động vật biển hoang dã phổ biến như diều hâu, rùa, cá mập,…. Mùa du lịch cao điểm của quần đảo này là tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

Trong 3 hòn đảo thì Gili Trawangan hay còn gọi là Gili T là địa điểm thường xuyên tổ chức các bữa tiệc biển, tiệc ngoài trời đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Trong lúc ấy Gili Air là điểm đến tuyệt vời cho những cặp vợ chồng, gia đình và phổ biến có những hoạt động lặn biển. Còn Gili Meno vẫn còn hoang sơ với các bãi biển xanh trong tuyệt đẹp.

Ảnh: Worldfortraveller

>>> Tin khác: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

4. Karimun Jawa, Indonesia

Nằm phương pháp bến cảng Jepara (Semarang, Trung Java) tầm 50km để tới được Karimun Jawa, bạn phải trải qua hành trình 5 giờ lênh đênh trên thuyền. Karimun Jawa vẫn còn hoang sơ và ít vững mạnh du lịch hơn so có Gili. Nơi đây tự hào là khu bảo tồn biển của Indonesia có những bãi biển cát trắng, các rặng dừa xanh và những rạn san hô đầy màu sắc.

Ảnh: Adityo Sastromuljono

5. Koh Rong, Campuchia

Nằm gần Việt Nam, Campuchia với hầu hết bãi biển đẹp chẳng hề thua sút Thái Lan thậm chí, những bãi biển này còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ hơn hẳn những địa điểm khác và 1 trong số ấy là Koh Rong.

Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, phương pháp thành phố biển Shihanoukville 20km, là hòn đảo nổi danh nhất Campuchia sở hữu cát trắng, nước biển ấm và trong vắt. Nơi đây có các căn nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm rải rác dọc theo biển hoặc ở trên cây được bao bọc bởi những khu rừng nhiệt đới cộng các bãi biển tuyệt đẹp.

3 nhận xét:

  1. Là hòn đảo to nhất Việt Nam, Phú Quốc lôi kéo du khách nhờ các bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và các khu rừng xanh um đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Phú Quốc lôi kéo du khách nhờ các bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và các khu rừng xanh um. Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  3. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt hay đơn thuần hơn bạn mang thể thuê xe
    gia may cat be tong

    Trả lờiXóa