Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Báo Singapore đưa ra các điểm đến lãng mạn tại Việt Nam

Tờ AsiaOne của Singapore đã gợi ý cho du khách một số điểm du lịch cho 1 kỳ nghỉ lãng mạn vào cuối tuần lúc Ngày lễ Tình yêu đang đến gần, trong ấy với 4 điểm đến tại Việt Nam là Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Lạt và Hội An.

Việt Nam sở hữu các bãi biển đẹp quyến rũ, những di tích lịch sử và hương vị ẩm thực độc đáo sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ ấn tượng. Chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ bay từ Singapore là du khách với thể tới đa dạng thành phố Việt Nam để tận hưởng các ngày nghỉ của mình.

Theo tờ AsiaOne, Tp. Hồ Chí Minh nơi sở hữu những đường phố nhộn nhịp, các công trình kiến trúc sở hữu nét châu Âu, mang thể là một ý tưởng hay cho những cặp đôi.

Tp. Hồ Chí Minh được cho là một điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ cuối tuần

Tp. Hồ Chí Minh được cho là một điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ cuối tuần.

các điểm du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh hơi da dạng mang các bảo tàng; nhà thờ; các khu vui chơi; những trung tâm sắm sắm và giải trí cùng hệ hống quán ăn, nhà hàng, nhất là ẩm thực đường phố… sẽ mang lại cho du khách rộng rãi cơ hội để trải nghiệm.

>>> Tin thêm: tour du lịch phú quốc giá rẻ

Đà Lạt, có khí hậu ôn hòa và dịu mát quanh năm, luôn là sự lựa mua bậc nhất cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của chàng và nàng. Đà Lạt nức tiếng từ lâu là "thành phố của tình yêu" sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, lãng mạn của khung cảnh thiên nhiên, cảnh quan kiến trúc, từ các khu du lịch Thung lũng tình yêu, Đồi mộng mơ, Thung lũng vàng, đến khu vực vườn hoa Thành phố, vườn hoa Minh Tâm…

Thung lũng tình yêu Đà Lạt.

Thung lũng tình yêu Đà Lạt.

Đà Lạt, cũng được biết đến sở hữu tên "Paris thu nhỏ" của Việt Nam với hồ nước, thác đẹp như tranh là một điểm tới xuất sắc cho những cặp đôi chụp ảnh cưới.

với những ai yêu thích biển, Phú Quốc là một điểm ngừng chân thú vị. Còn gì ngọt ngào hơn lúc đắm mình trong ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát trắng trải dài cộng 1 nửa của mình trong cảm xúc ngập tràn yêu thương.

Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển.

Phú Quốc là điểm tới tuyệt vời cho những ai ưng ý biển.

>>> Tin khác: tour phu quoc 4 ngay 3 dem

những người yêu thích hoạt động ngoại trừ trời sở hữu thể tham gia khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc, đảo to nhất Việt Nam; thăm 1 số địa điểm như Làng chài Hàm Ninh hay Suối Tranh…

Cũng theo trang AsiaOne, Hội An là nơi khách du lịch ko thể bỏ qua khi tới Việt Nam. Ở đây, du khách sẽ được khám phá các công trình pha trộn nét kiến trúc của Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp và cả Anh quốc.

những con đường cổ nhỏ hẹp đằng sau các khu vườn, các ngôi nhà cổ, phố cổ ban đêm có vẻ đẹp lung linh của đèn lồng, nhất là vào đêm rằm… hầu hết tạo phải 1 khung cảnh lãng mạn tới khó phai.

Đêm đèn lồng ở Phố cổ Hội An

Đêm đèn lồng ở Phố cổ Hội An

Hội An cũng sở hữu các bãi biển đẹp như Cửa Đại, Cù Lao Chàm, nơi hai người sở hữu thể bên nhau, chia sẻ các cảm xúc riêng tư…

>>> mang thể bạn quan tâm: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

3 nhận xét:

  1. Đà Lạt, có khí hậu ôn hòa và dịu mát quanh năm, luôn là sự lựa mua bậc nhất cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của chàng và nàng giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Đà Lạt, cũng được biết đến sở hữu tên "Paris thu nhỏ" của Việt Nam với hồ nước, thác đẹp như tranh là một điểm tới xuất sắc cho những cặp đôi chụp ảnh cưới. Máy cắt bê tông


    Trả lờiXóa
  3. khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc, đảo to nhất Việt Nam; thăm 1 số địa điểm như Làng chài Hàm Ninh hay Suối Tranh
    tời kéo mặt đất

    Trả lờiXóa