Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Nơi tĩnh lặng Ana Mandara Villas Đà Lạt

Giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ẩn hiện trên ngọn đồi thông xanh mướt là những căn biệt thự với kiến trúc Pháp cổ kính được xây dựng từ những năm 1920 và 1930 thuộc Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa. với gần như dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc kết hợp với không gian bên cạnh, resort này là chốn giới hạn chân thích hợp của phần lớn du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

Ana Mandara Đà Lạt - iVIVU.com

17 biệt thự trong khuôn viên Ana Mandara Đà Lạt nằm trọn vẹn trên 1 ngọn đồi thông

ko đơn giản là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara với trong mình các giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá. tất cả khu nghỉ là một quần thể rộng 7 héc ta gồm 17 ngôi biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và lưu giữ thành 70 phòng nghỉ sang trọng. Ana Mandara Villas Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, trăng mật hay hội thảo có không khí trong lành, yên tĩnh cùng nét cổ kính xưa. Ở Ana Mandara Đà Lạt, bạn sở hữu thể tìm 1 trong các dòng phòng nghỉ: Villa room và Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite, La Villa. các phòng nghỉ hướng tầm nhìn rộng ra dung tích xanh khoáng đạt nằm trong biệt thự xinh xắn. Mỗi biệt thự mang 3 – 5 phòng nghỉ như vậy cùng phòng khách mang lửa sưởi đốt củi và phòng sinh hoạt chung.

>>> Tin thêm:thác datanla

giả dụ đi theo nhóm đông người, hoàn hảo nhất bạn thuê trọn 1 căn villa, trải nghiệm kỳ nghỉ rất riêng tư với toàn bộ tiện nghi như 1 hộ gia đình nhỏ. Vì mỗi biệt thự mang nhà bếp hầu hết trang đồ vật phải khu nghỉ mang thể bố trí cho bạn 1 bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh đèn cầy tại phòng ăn hoặc tại ban công. Đôi uyên ương có thể thưởng thức bữa tối bên hồ bơi hay trong vườn dâu tùy theo sở thích. ngoại trừ dịch vụ thuộc khu nghỉ dưỡng, du khách sở hữu thể tự tổ chức ăn uống, làm cho tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại…

Phòng khách sạn Villas - iVIVU.com

Phòng khách có lò sưởi

Tại Ana Mandara, vườn rau nhỏ bé trồng húng quế, ớt, cà chua, chanh, atisô, salad… khi nào cũng tươi xanh là 1 nét siêu đáng yêu mang tất cả du khách ghé chân. Được biết, vườn rau tươi được trồng theo công nghệ sạch sẽ được thu hái khiến nguyên liệu cho các món ăn Á, Âu hấp dẫn tại doanh nghiệp cũng nằm trong khuôn viên khu nghỉ với tên: Le Petit Đà Lạt. Bạn cũng với thể thấy những cái rau đấy trong lớp dạy học nấu ăn những món đặc sản địa phương.

Vườn rau Ana Mandara Đà Lạt - iVIVU.com

Vườn rau xanh phân phối các nguyên liệu thật tươi ngon

>>> Thông tin khác:vuon dau dalat

Ana Mandara Villas Đà Lạt có cả một hầm rượu trên ko phục vụ khách hàng đa dạng cái rượu đa đến từ khắp thế giới. Thông thường hầm rượu được xây dựng dưới lòng đất nhưng hầm rượu của Ana Mandara Villas Dalat được xây dựng trên tầng 1 của Villas số 9 – nhà hàng Le Petit.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi phần trị liệu thư giãn. Ana Mandara Đà Lạt tự hào chế tạo cho các bạn các dịch vụ spa đẳng cấp tại La Cochinchine Spa. cách spa kiểu Ấn mang liệu pháp chảy tinh dầu vào giữa trán tại đây mang đến cho du khách cảm giác bất ngờ thích thú rồi hài lòng thoả thích. ngoài ra bạn mang thể trải nghiệm thêm phương pháp trị liệu, dưỡng da bằng bột cà phê giúp tẩy da chết, đem đến làn da căng bóng mịn màng. 1 điều logic nữa là 5 phòng massage tại La Cochinchine spa hướng tầm nhìn ra cao nguyên xanh, mang lại cho du khách giây phút thư giãn thật trọn vẹn.

Spa La Conchichine Ana Mandara - iVIVU.com

những phương pháp trị liệu tại spa của Ana Mandara giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái trọn vẹn

Ana Mandara còn phổ biến điều bất ngờ dành cho kỳ nghỉ của bạn, với thể nói ra như: Hồ bơi nước ấm không tính trời duy nhất tại Đà Lạt, xe đưa đón khách miễn phí vào trung tâm thành phố Đà Lạt (Mỗi ngày 2 chuyến khởi hành khi 10h00 và 14h00, về khi 11h30 và 15h30), xe điện miễn phí tham quan toàn khu nghỉ dưỡng…

với dung tích cảnh quan buộc phải thơ và vị trí thuận lợi để khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng: cách Hồ Xuân Hương 2km, bí quyết chợ Đà Lạt khoảng một,5 km, bí quyết dinh Bảo Đại 3km…, khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara là địa điểm nghỉ dưỡng thông minh cho toàn bộ du khách trong chuyến vi vu Đà Lạt gần đến.

>>> Tin liên quan: đà lạt mùa hoa dã quỳ

1 nhận xét:

  1. Ana Mandara có trong mình các giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá.
    May cat be tong

    Trả lờiXóa