Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

5 khách sạn hạng sang hấp d��n khách nhất Phuket

Phuket là một điểm du lịch biển được ưa thích ở Thái Lan, lôi kéo khoảng 5 triệu du khách mỗi năm. Hòn đảo này với vẻ đẹp ngẫu nhiên quyến rũ với những bãi biển nức danh thế giới và các đảo nhỏ kế bên đa dạng đến mức đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu của mọi du khách.

Phuket, ko kể các bãi biển say lòng người, còn rộng rãi điểm mạnh lớn mạnh du lịch khác. Người dân ở đây rất thân thiện và ấm áp, họ sở hữu nền văn hóa phong phú và vô số món ăn hợp lý. có đa số ngôi đền đẹp cũng như trung tâm sắm mua hấp dẫn. Hàng chục hoạt động trên biển thú vị, lẫn những chuyến lặn biển bí ẩn luôn lôi kéo du khách ở Phuket. với những ai yêu cuộc sống sôi động về đêm, khu Patong sôi động màu sắc khiến cho bạn ko thể bỏ qua.

Dưới đây là năm khách sạn hàng đầu ở Phuket được lựa tậu bởi những chuyên gia trong ngành du lịch Thái Lan:

một. Twinpalms Phuket Hotel

Gía phòng: từ 3.316.000 đồng

Twinpalms Phuket Hotel

Lựa tậu hàng đầu trong danh sách khách sạn sang trọng ở Phuket chính là Twinpalms, khu nghỉ mát này đã được thành công vẻ vang đề cập từ khi mở cửa vào năm 2005. có tầm cỡ và sự đầu tư đúng mức ở đây, giá phòng được xem là rất tuyệt vời. Twinpalms sở hữu hơn 76 phòng và biệt thự, nằm trong Surin, một trong các khu mua mua hạng sang nhất ở Phuket.

Twinpalms Phuket Hotel

Twinpalms tích hợp những công ty được thiết kế với bắt mắt đẹp và sang trọng, hồ bơi và khu vườn nước được đánh giá là "tuyệt vời!", nhân viên khiêm tốn, kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là khách sạn có một hầm rượu vang lâu năm cực ngon, 1 thư viện to mang hầu hết tiện nghi và khu trưng bày các bộ sưu tập độc đáo chỉ riêng nơi này mang.

2. Mom Tri's Villa Royale

Gía từ 4.886.000 đồng

Mom Tri's Villa RoyaleMom Tri's Villa Royale

Khách sạn này có vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và được du khách đánh giá hoàn hảo ở bí quyết mua những loại rượu vang và menu đồ ăn ngon khỏi bàn. Mom Tri's Villa Royal nằm sát mép một vách đá nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển Kata Noi. Bên trong khu villa có sẵn những hồ bơi tuyệt đẹp bên những gờ đá và bãi biển tách biệt mang lại sự yên tĩnh hợp lý.

3. The Pavilions Phuket

Gía từ: 7.627.000 đồng

The Pavilions Phuket

Khu nghỉ dưỡng siêu sang trọng ở Phuket được nhiều du khách "chịu chi" lựa tậu. The Pavillions Resort gồm 9 căn biệt thự ba phòng ngủ và 21 biệt thự một phòng ngủ bên hồ bơi sát biển. Khách sạn cũng chế tạo các dịch vụ ăn uống, spa ngay bên trong biệt thư. Bạn sẽ có thể thoả thích thả mình trong bồn tắm đá cẩm thạch khổng lồ trong ngôi biệt thự của riêng mình và tận hưởng cảm giác lâng lâng giữa cuộc sống đầ tiện nghi xa hoa với 1 ly rượu vang ngon lành. đa số hoàn toàn xứng đáng sở hữu cái giá khá cao đã bỏ ra ở đây.

The Pavilions Phuket

4. SALA Phuket Resort

Gía từ: 3.375.000 đồng

SALA Phuket Resort

Khách sạn này luôn nằm trong Top 5 khu nghỉ mát ở Phuket ở mọi những bảng bình tậu. 63 trong tổng số 79 biệt thự đang trang bị hồ bơi riêng siêu sang trọng. các phòng đều được bề ngoài gợi nhớ đêm Ả Rập bí ẩn màn che trướng phủ, những chiếc gối lông vũ to mềm mại, rèm cửa lụa mỏng quyến rũ. đa số các khu đều được bảo mật và tách biệt. Đây được xem là địa điểm xuất sắc cho một kỳ nghĩ lãng mạn nồng nàn.

SALA Phuket ResortSALA Phuket Resort

5. Burasari Resort

Gía từ 1.297.000 đồng

Burasari Resort

Burasari nằm ngay trung tâm của bãi biển Patong điền viên thanh bình. bề ngoài đẹp, nhưng giá khá mềm giúp resort này nằm trong list ưa thiết của đa dạng du khách trong và ko kể nước. bên cạnh ra, khu nghỉ mát này với kiến trúc với sự bố trí những khu nhà tiện dụng và vô tư rất có công ty từng đoạt giải thưởng ẩm thực, hai hồ bơi tuyệt đẹp nằm ở giữa, những tòa nhà nhỏ gọn, minibar tinh tế, và đi ra bãi biển Patong chỉ mất 2 phút thả bộ.

1 nhận xét: